Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình

Bé gái Nhật ngày càng ăn diện gợi cảm, choáng với các "thiên thần nội y" Trung Quốc và chính phủ Thái Lan quyết định nghiền nát 1 triệu món đồ nhái hàng hiệu là những tin tức hot nhất trong ngày.

Báo động tình trạng ăn mặc quá sexy của bé gái Nhật

Mới đây, một chương trình truyền hình Nhật Bản đã ghi lại phóng sự về hiện tượng các bé gái ngày càng ăn mặc sexy, không phù hợp với lứa tuổi.

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 1

Bé gái ngây thơ khi ở trường (trái) và gợi cảm quá đà vào những ngày nghỉ

Để gây bất ngờ cho khán giả, ê kip làm phóng sự đã quay lại hình ảnh của các học sinh tiểu học, trung học này vào những ngày đi học và trong ngày nghỉ. Nếu như khi tới trường, các cô bé đều rất hồn nhiên, ngây thơ trong bộ đồng phục thì vào những giờ nghỉ ngơi, các bé đều ăn mặc rất thời trang, sành điệu.

Hầu hết đều nhuộm tóc, uốn xoăn hay trang điểm cầu kỳ. Trong số đó, không ít bé gái diện những thứ mốt hoàn toàn không phù hợp với tuổi của các em như áo xuyên thấu, mốt “giấu quần” với sooc siêu ngắn. Cách tạo dáng chụp ảnh cũng khiến các cô bé này trông già dặn hơn hẳn so với tuổi thực.

Tình trạng đáng báo động này đang ngày càng tăng lên ở Nhật Bản khi các bé gái được tiếp xúc quá sớm với công nghệ làm đẹp tại Nhật. Phóng sự trên kênh truyền hình mới đây nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến từ phía người dân. Phần lớn đều tỏ ra ngạc nhiên không hiểu vì sao phụ huynh của các nữ sinh này lại không chú ý tới cách ăn mặc của con mình.

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 2

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 3

Bé gái Nhật ngày càng già trước tuổi.

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 4

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 5

Một nữ sinh diện đồ xuyên thấu đi chơi vào ngày không phải tới trường.

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 6

Các em đã rất quen với việc trang điểm, làm đẹp.

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 7

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 8

Hình ảnh già dặn của một cô bé Nhật Bản.

“Choáng” với các “thiên thần nội y" Trung Quốc

Ngày 1.4 vừa qua, lễ hội hoa đào lần thứ 19 đã được tổ chức tại một thị trấn nhỏ thuộc Vô Tích, Dương Sơn. Để thu hút sự chú ý của khách du lịch, một show trình diễn nội y đã được tổ chức.

Trong show diễn lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên này, rất nhiều thiết kế kỳ lạ đã xuất hiện như những chiếc nơ hồng cực lớn đeo trên đầu hay bộ cánh kiểu thiên thần Victoria’s Secret cực rườm rà từ voan và ren. Dù không được đánh giá cao nhưng những buổi trình diễn mô phỏng show nội y của VS vẫn đang là mốt tại các thị trấn nhỏ ở Trung Quốc.

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 9

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 10

Thiết kế nội y với những chi tiết voan không đẹp mắt.

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 11

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 12

Một thiên thần nội y kiểu Trung Quốc trên sàn diễn. 

Thái Lan: Nghiền nát 1 triệu món đồ nhái hàng hiệu

Theo nguồn tin từ phía chính phủ Thái Lan, mới đây các cơ quan chức năng đã phát hiện được 58 vi phạm trong việc kinh doanh hàng nhái, và bắt được vô số món đồ “xào nấu” hàng hiệu từ ngày 1.1 năm nay.

Để góp phần hạn chế vấn nạn đạo, nhái, Thái Lan đã quyết định tiêu hủy gần 1 triệu chiếc túi xách, quần áo, mỹ phẩm… hàng nhái bằng máy nghiền vào thứ 5 tuần tới. Tổng giá trị của số hàng bị tiêu hủy lên tới 3,7 triệu baht Thái (khoảng 24 tỷ đồng).

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 13

Nhiều bé gái Nhật mặc gợi cảm lên sóng truyền hình - 14

Gần 1 triệu món đồ nhái sẽ bị nghiền nát