Con gái Hà Anh 'mỗi ngày một mốt'

Bé Myla được mẹ - siêu mẫu Hà Anh - cho thay đổi phong cách liên tục, đặc biệt trong những dịp đi chơi hay thực hiện quảng cáo cùng mẹ.

[Caption]x

Hà Anh chia sẻ, cô chưa từng thử đếm số quần áo, phụ kiện của con nhưng nhớ kỹ từng món vì luôn có những lý do riêng để chọn mua chúng. 'Tôi mua đồ cho con rất nhiều, không chỉ từ những hãng thời trang nổi tiếng thế giới hay trong nước mà còn sưu tập qua mỗi chuyến đi đến Anh, Mỹ, Australia, Pháp', cô nói. Siêu mẫu hiếm khi cho con mặc trùng lặp. Mỗi ngày đến trường, bé sẽ diện một set đồ khác nhau.

[Caption]x

Bé Myla mặc đẹp nhiều phong cách từ dễ thương đến khỏe khoắn, cá tính nên Hà Anh thỏa sức làm điệu cho con. Cô quan tâm đến chất liệu đầu tiên, sau đó mới tới màu sắc và kiểu dáng.

[Caption]x

'Tôi muốn giữ gìn vẻ trong sáng, thơ ngây của con nên thường mua những chiếc đầm, váy dễ thương đúng lứa tuổi. Một số trang phục khiến bé trông sắc sảo như hở bụng hoặc thiết kế quá bạo, tôi sẽ nói không', Hà Anh cho biết.

[Caption]x

Bà mẹ siêu mẫu muốn xây dựng cho con hình ảnh quý cô điệu đà nhưng sẽ linh hoạt trong một số tình huống.

Lúc con chạy nhảy, chơi thể thao, tôi để bé mặc quần jeans với áo thun còn lúc đi nông trại sẽ diện jumsuit cho khỏi bị muỗi đốt và dễ dàng lăn lê xuống bãi cỏ, khám phá thiên nhiên, Hà Anh chia sẻ.

'Lúc con chạy nhảy, chơi thể thao, tôi để bé mặc quần jeans với áo thun còn lúc đi nông trại sẽ diện jumpsuit cho khỏi bị muỗi đốt và dễ dàng lăn lê xuống bãi cỏ, khám phá thiên nhiên', Hà Anh chia sẻ.

[Caption]x

Hai tuổi rưỡi, bé Myla đã bước đầu hình thành quan điểm riêng. Đôi lúc được mẹ chọn cho một bộ đồ rất xinh nhưng bé tỏ ý không thích hoặc đòi phối đồ chẳng giống ai.

[Caption]c

Trong một số trường hợp, siêu mẫu chiều theo ý con gái nhưng ở những tình huống khác, cô chủ động đưa ra quyết định nhưng không quên giải thích cho con hiểu: 'Con chưa biết, để mẹ chọn sẽ đẹp'.

[Caption]x

Ngày nhỏ, Hà Anh được bố - họa sĩ Vũ Huy - giúp định hình phong cách còn hiện tại cô muốn truyền lại điều đó cho bé Myla.

Cách ăn mặc của Myla được thay đổi qua mỗi giai đoạn. Lúc bé dưới một tuổi, Hà Anh chủ yếu sắm cho con váy áo màu pastel còn khi bé lớn hơn sẽ đan xen những gam màu khác như xanh lá cây, vàng, đỏ...

Cách ăn mặc của Myla được thay đổi qua mỗi giai đoạn. Lúc bé dưới một tuổi, Hà Anh chủ yếu sắm cho con váy áo màu pastel còn khi bé lớn hơn sẽ đan xen những gam màu khác như xanh lá cây, vàng, đỏ...

Lúc trước tôi muốn con trông bé bỏng, dễ thương còn hiện tại mong bé trở thành một đứa trẻ tươi vui, năng động, bà mẹ siêu mẫu nói.

'Lúc trước tôi muốn con trông bé bỏng, dễ thương còn hiện tại mong bé trở thành một đứa trẻ tươi vui, năng động', bà mẹ siêu mẫu nói.