Diện short, hot girl xứ tỷ dân khoe được tỷ lệ hoàn hảo

Trào lưu micro short khoe chân đầy táo bạo được lăng xê nhiệt tình vì sao?

Mới đây, người mẫu Huang Lin tại Trung Quốc gây chú ý với loạt ảnh diện áo tắm phối cùng quần hot pants, khoe vóc dáng tuyệt đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Đây là công thức phối mix đồ mà cô vẫn thường ứng dụng khi đi biển vì vừa giúp tôn lợi thế vóc dáng lại tạo sự thoải mái khi vận động, di chuyển.

Huang Lin lựa chọn 2 tông màu trắng và hồng làm chủ đạo với chiếc quần cá tính, có đinh tán tone sur tone với thắt lưng to bản làm điểm nhấn, với áo tắm gam màu hồng ngọc trai, Huang Lin mix thêm áo khoác chất liệu nhung ở bên ngoài để che chắn phối thêm mũ lưỡi chai, túi xách. Nhiều người nhận xét, Huang Lin xinh như búp bê đời thực trong set đồ này.

Diện short, hot girl xứ tỷ dân khoe được tỷ lệ hoàn hảo - 1Diện short, hot girl xứ tỷ dân khoe được tỷ lệ hoàn hảo - 2Huang Lin xinh như búp bê với set đồ khoe trọn nét đẹp vóc dáng.

Huang Lin xinh như búp bê với set đồ khoe trọn nét đẹp vóc dáng.

Ở ngoài đời, Huang Lin cũng gây ấn tượng bởi gu ăn mặc nữ tính, quyến rũ. Cô đặc biệt yêu thích những thiết kế quần ngắn phối cùng áo tắm đi biển. Những chiếc quần short siêu ngắn hay còn có một tên gọi là micro short cũng là những hot item của thế giới thời trang trong năm 2024. Khác hẳn so với những phiên bản hot pants trước đây, micro short không chỉ táo bạo hơn về kiểu dáng mà còn đa dạng về chất liệu, cho thấy chúng đang dần vượt qua giới hạn của phong cách dành cho phái đẹp.

Diện short, hot girl xứ tỷ dân khoe được tỷ lệ hoàn hảo - 4Jennie là một trong những mỹ nhân châu Á đầu tiên tham gia lăng xê mốt micro short.

Jennie là một trong những mỹ nhân châu Á đầu tiên tham gia lăng xê mốt micro short.

Trong mùa Xuân-Hè 2024, các nhà mốt đình đám như Chanel, Gucci hay Miu Miu đẩy mạnh mốt micro short. Vogue nhận định, với sự lăng xê nhiệt tình của dàn IT-girl Hollywwod, micro được dự đoán đang trở thành một trong những xu hướng quan trọng nhất của năm 2024.

Người hâm mộ không thể rời mắt khỏi hình ảnh Kendall Jenner tạo ra "cơn lốc mới" trong một thiết kế của nhà mốt Bottega Veneta trên đường phố Los Angeles với chiếc quần tất siêu gợi cảm, điểm nhấn là phần micro short màu đen cùng lớp vải xuyên thấu như mở màn cho xu hướng này.

Tại châu Á, các nữ idol Hàn Quốc đã tích cực lăng xê những chiếc quần siêu ngắn và nhận được vô số lời khen, điển hình như Jennie (Black Pink) cũng là cô nàng đầu tiên tham gia vào xu hướng “không quần” với trang phục trên máy bay, các outfit tham dự tuần lễ thời trang quốc tế.

Diện short, hot girl xứ tỷ dân khoe được tỷ lệ hoàn hảo - 6

Bên cạnh những người ủng hộ trend mặc micro short, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, gu thẩm mỹ khoe chân đầy táo bạo không phù hợp tại các nước phương Đông mang khuynh hướng an toàn, có phần truyền thống trong cách ăn mặc, song khó thể phủ nhận được sự hoan nghênh đặc biệt của các tín đồ thời trang châu Á dành cho chúng.

Diện short, hot girl xứ tỷ dân khoe được tỷ lệ hoàn hảo - 7Diện short, hot girl xứ tỷ dân khoe được tỷ lệ hoàn hảo - 8