Phụ nữ 50+ học cách ăn mặc như cô ấy: Thanh lịch, sang chảnh và quyến rũ!

Trong cuộc sống, những người phụ nữ tuổi trung niên có kinh nghiệm sống và điềm tĩnh hơn thường biết rằng: lòng rộng như biển, là thứ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và cao cấp nhất cho người ở tuổi trung niên!

Rộng rãi là sống tự do, thoải mái, vô tư, không tranh giành, không lo âu; đó cũng là một loại tâm hồn rộng mở, minh bạch mà “chịu đựng được thì nhẫn nhịn, sẽ được an toàn".

thời trang 50, thời trang trung niên

Một người phụ nữ có tâm hồn dịu dàng sẽ không quan tâm đến những chuyện vặt vãnh vô nghĩa trong cuộc sống, và cô ấy sẽ không dễ dàng thay đổi bản chất của mình vì ý kiến ​​​​của người khác.

Khi gặp một số người gọi là “lưỡi độc”, “man rợ”, họ tìm cách lẩn tránh và tránh xa để giữ phẩm giá và địa vị của mình.

Đây không phải là sự hèn nhát, mà là thái độ và trí tuệ “không cãi với kẻ ngu”.

Ngoài ra, những phụ nữ trung niên đã hơn nửa thế kỷ như blogger lớn tuổi dưới đây, sử dụng một số trang phục mùa hè đơn giản và thoải mái để tôn lên sức hút của chính mình.

Ví dụ, kiểu áo phông thường được mặc vào mùa hè, với sự trợ giúp của sự kết hợp giữa truyền thống và giản dị, đồng thời thắt eo cẩn thận, đã tạo nên phong cách ăn mặc dành riêng cho phụ nữ trưởng thành.

thời trang 50, thời trang trung niên


Một bà mẹ trung niên ngoài 50 tuổi và muốn thể hiện cảm giác thanh lịch và phóng khoáng hơn? Hãy thử phong cách áo sơ mi cổ điển của chúng tôi.

Khi phối đồ, hãy cố gắng đơn giản và kín đáo nhất có thể, không quá khoa trương, sau đó sử dụng các kiểu dáng và độ bó sát khác nhau để tối ưu hóa vóc dáng cơ thể. Phối với chân váy/quần dễ dàng thể hiện nét nữ tính của người phụ nữ trưởng thành.

thời trang 50, thời trang trung niên

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 50+, hãy chọn những kiểu váy có màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt, không chỉ phù hợp với định vị tuổi tác mà còn làm nổi bật khí chất dịu dàng, duyên dáng của phụ nữ trung niên.

Blogger trong ảnh sử dụng chất liệu da có màu tương phản để làm nổi bật vòng eo thon gọn, điều này bỗng chốc khiến thân hình tròn trịa và dày dặn ban đầu trở nên lồi lõm.

thời trang 50, thời trang trung niên

Chị em ngoài 50, muốn tránh "cảm giác rẻ tiền" khi mặc váy? Hãy thử chọn loại vải cao cấp nhẹ và có độ rủ tuyệt vời này.

Bạn có thể tham khảo blogger bên trái và tùy ý nâng các góc của đỉnh lên để tạo vị trí vòng eo cao, có thể chỉnh sửa dáng người tốt hơn, đồng thời phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu.

thời trang 50, thời trang trung niên

Có những bà mẹ 50+ có dáng chân xấu, chân to, chân ngắn có thể sử dụng thêm quần ống suông thẳng gọn gàng để chỉnh sửa và tôn lên dáng chân chưa hoàn hảo của mình.

Chiều dài 9 điểm phủ đến mắt cá chân, hoặc khỏe khoắn so với mặt đất, chiều dài 9 điểm giúp đôi chân thon thả hơn, bổ sung cho nhau cùng chiếc áo sơ mi ôm sát, thể hiện sự quyến rũ và khí chất cá nhân.

thời trang 50, thời trang trung niên

Trong mùa hè năm nay, khi hướng đến sự mát mẻ và họa tiết cho trang phục, các tín đồ thời trang yêu cái đẹp đã nghĩ ra đủ kiểu phụ kiện tinh tế để điểm tô cho vẻ ngoài của mình.

Đó có thể là một chiếc thắt lưng da có màu sắc tương phản, hay một chiếc khăn lụa dâu tằm nhẹ nhàng, mịn màng, chỉ cần bạn chọn đúng và mặc đẹp là có thể nâng khí chất bên ngoài của mình lên một tầm cao hơn.

thời trang 50, thời trang trung niên

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)